Advertisement

Caribian Next Step Modify and Test Drive EP.4 พักแค้มปิ้งก่อนเข้าหุบกระฮัง

Caribian Next Step Modify and Test Drive  EP.4 พักแค้มปิ้งก่อนเข้าหุบกระฮัง EP.4 หลังจากล้อหลุดเราก็เดินทางต่อเพื่อไปทดสอบรถคาริเบี้ยนที่หุบกระฮัง ระหว่างการเดินทางเราได้พลัดหลงกัน พวกเราแค้มปิ้งที่บ้านป่าหมากบรรยากาศจะเป็นอย่างไร บ้านป่าหมากสวยงามแค่ไหน พวกเราทำอะไรกันบ้างรับชมได้เลยค่พ รับรองดูสนุกดูเพลินมีให้ท่านผู้ชมได้ยิ้มหัวเราะไปกับพวกเราแน่นนอน ไปชมกันเลยค่ะ..
#caribian #คานซาฟารี #chompraioffroad

คาริเบี้ยน,โมดิฟาย,ออฟโรด,4x4,คานจิ๊บมิซซู,คานซาฟารี,caribind,off road,chomprai off road,off road thailand,แหนบรถยนต์,เปลี่ยนยอย,เปลี่ยนเพลากลาง,เปลี่ยนเพลาขับหลัง,เพลาหน้า,ยกสูง,ยาง35,แค้มปิ้ง,เล่นน้ำ,ป่าต้นน้ำ,ภูเขา,ธรรมชาติ,หมอก,camping,

Post a Comment

0 Comments